Showroom

Chào mừng bạn đến với Toyota Nankai Hải Phòng - Km 88 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng!

Tuesday, February 18, 2020

TOYOTA ALTIS - THÔNG SỐ & GIÁ LĂN BÁNH

#Toyota Hai Phong# Toyota Altis 2020 nhập khẩu giá bao nhiêu? Khuyến mãi, giá lăn bánh xe Toyota Altis 2020 mới nhất. Hình ảnh, đánh giá chi tiết Toyota Altis 2020 Cập nhật thông số kỹ thuật xe ô tô Toyota Altis 2020 Tư vấn mua xe Toyota Altis 2020 trả góp lãi suất ưu đãi.

❁❁❁ Chương Trình Ưu Đãi - Nhận Quà Tặng Hấp Dẫn ❁❁❁

❝ Vui lòng liên hệ Hotline 0938.639.666 Mr. Thái để được tư vấn tốt nhất! ❞

Giá xe Toyota Altis

ƯU ĐÃI GIẢM ? TRIỆU - TẶNG PHỤ KIỆN

Bản lĩnh dẫn đầu - Tiện nghi vượt trội - Chinh phục mọi chuyến đi! Ưu đãi và quà tặng phụ kiện giá trị chỉ có khi mua Toyota Altis ở Toyota Nankai Hải Phòng.




Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.

Toyota Altis bán ra thị trường với 5 phiên bản: Altis 1.8E (số sàn), Altis 1.8E (số tự động), Altis 1.8G (số tự động), Altis 2.0V Luxury (số tự động), Altis 2.0V Sport (số tự động). Chi tiết giá xe từng phiên bản của Toyota Altis:
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:
 Giảm giá trực tiếp ? triệu đồng khi mua xe Toyota Altis.
 Tặng phụ kiện chính hãng: Dán phim cách nhiệt - Trải sàn da - Thảm sàn có logo Toyota.
 Tặng phiếu thay dầu, bảo dưỡng miễn phí.
 Tặng phiếu giảm giá mua phụ kiện chính hãng.
 Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe trọn gói nhanh gọn.
 Giao xe tận nhà, chụp ảnh và tặng quà lưu niệm (1 chiếc ô có Logo Toyota). 
HÌNH THỨC THANH TOÁN:
📍 Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 hình thức thanh toán là trả thẳng và trả góp.
🚩 Trả thẳng: Khách hàng thanh toán 100% giá trị xe sau khi đã trừ khuyến mãi tiền mặt (nếu có) để nhận xe. Mọi thủ tục đăng ký, đăng kiểm, lắp biển số Mr. THÁI sẽ phục vụ cho quý khách hàng.
🚩 Trả góp: Khách hàng thanh toán tối thiểu 20% giá trị xe sau khi đã trừ khuyến mãi tiền mặt (nếu có) để nhận xe. Lựa chọn đơn vị cho vay: Tài chính Toyota (TFSVN) hoặc các tổ chức cho vay như: VP Bank, TP Bank, Shinhank Bank,..
 📌 Các giấy tờ cần chuẩn bị:
 Cá nhân: CMND - Sổ hộ khẩu - Giấy chứng nhận độc thân hoặc đăng ký kết hôn - Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất.
 Doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh - CMND chủ sở hữu - Báo cáo tài chính và thuế.
(*) Hỗ trợ thủ tục ngân hàng đối với các khách hàng không chứng minh được thu nhập!
Tư vấn và hỗ trợ 24/7 gọi ngay0938.639.666
QUY TRÌNH MUA XE:
Bước 1: Quý khách hàng đặt cọc số tiền tối thiểu 10 Triệu đồng để làm hợp đồng mua bán xe.
Bước 2: Thanh toán số tiền còn lại sau khi bên bán thông báo thời gian và địa điểm giao xe.
Bước 3: Xuất hồ sơ xe làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm xe ra biển.
Bước 4: Bàn giao xe và giấy tờ liên quan. Chụp ảnh lưu niệm cùng Đại lý.

GIỚI THIỆU VỀ TOYOTA ALTIS


Toyota Altis là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Toyota với doanh số cộng dồn luôn nằm trong Top 3. Là một mẫu xe có doanh số cao ngất ngưởng nhưng không vì thế mà Toyota lơ là việc nâng cấp cho sản phẩm của mình. Phiên bản Facelift của Toyota Altis 2020 sẽ mang đến rất nhiều những điều mới mẻ khi Toyota đã nâng cấp khá nhiều cho mẫu xe này về ngoại thất lẫn trang bị option tiện nghi đi kèm.

TẠI SAO NÊN MUA XE TOYOTA ALTIS?


Toyota Altis là một mẫu xe hướng đến sự lịch lãm của những quý ông thành đạt. Với 5 phiên bản ra mắt trên thị trường sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi mỗi phiên bản sẽ phù hợp với từng mục đích của người sử dụng xe.

Ngoại thất của Toyota Altis


Toyota Altis 2020 phiên bản Facelift không quá khác biệt nhiều so với những phiên bản trước đây, nhưng khi nhìn kỹ thì có thể thấy sự năng động và trẻ trung hơn trên phiên bản mới này. Phần đầu xe của Altis được thiết kế với các đường nét sắc lẹm. Cụm đèn pha và lưới tản nhiệt của xe là điểm nhấn rõ nhất với thiết kế mỏng và vuốt dài qua hai bên làm phần đầu xe trở nên bề thế hơn.

Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.


Trên phiên bản cao cấp nhất của Toyota Altis sẽ được trang bị đèn Bi LED Projector hiện đại trong khi các phiên bản còn lại sử dụng đèn Halogen thông thường.


Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.775 x 1.460 mm, trục cơ sở dài 2.700 mm Toyota Altis có một dáng vẻ bề thế. Dù có thân hình khá to lớn nhưng Toyota Altis lại có bán kính quay vòng chỉ 5,40 mét giúp cho chiếc xe có thể xoay sở tốt trong đường phố đông đúc.

Phần hông xe Toyota Altis nổi bật với lazăng phay 5 chấu kép kích thước 17 inch được sơn 2 màu đen bạc rất thể thao. Gương chiếu hậu trên xe cũng được điều chỉnh gập điện và có tích hợp xinhan báo rẽ, trên bản cao cấp nhất gương chiếu hậu của xe sẽ tự động cụp xuống khi xe vào số lùi.

Lazang kích thước 17 inch thể thao
Tay nắm cửa của Toyota Altis có trang bị khóa cửa thông minh bằng cảm biến, khách hàng sẽ không cần rút chìa khóa ra khỏi người cũng có thể mở và khóa cửa. Tính năng hiện đại này của Toyota Altis được thừa hưởng từ những chiếc xe Lexus của hãng.
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ trên xe Altis
Tay nắm cửa tích hợp cảm biến khóa mở cửa trên xe corolla Altis
Cụm đèn hậu phía sau của Toyota Altis là điểm nhấn cho chiếc xe khi về đêm với thiết kế sắc nét với các dải LED liền mạch. Altis tích hợp thêm cánh lượt gió và bộ khuếch tán gió phía dưới để tăng tính khí động học cho chiếc xe cũng như giúp cho Toyota Altis thể thao hơn.
Phần đuôi của Toyota Altis

Cốp sau của Toyota Altis có diện tích rộng rãi kết hợp với khả năng gập phẳng của hàng ghế thứ hai sẽ giúp tăng thêm diện tích chưa đồ trên xe.

Nội thất Corolla Altis 2020


Khoang nội thất của Toyota Altis được thiết kế rộng rãi đúng với tiêu chí hãng đầu của Toyota là luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất có thể. Những trang bị như ghế ngồi bọc da và chỉnh điện đều được trang bị trên Toyota Altis.

Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.



Mặt taplo được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được độ sang trọng của chiếc xe, những chi tiết cấu thành cũng được trau truốt tỷ mỉ hơn như hốc gió điều hòa được tạo hình cánh quạt thể thao.

Hệ thống điều hòa tự động với chức năng lọc bui bẩn sẽ mang lại cho khoang nội thất một bầu không khí trong lành. Màn hình giải trí cỡ lớn kết hợp với hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao mang lại những phút giây âm nhạc đỉnh cao nhất.

Toyota Altis trang bị vô lăng bọc 3 chấu có tích hợp các nút điều chỉnh rảnh tay như tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay,...


Hàng ghế thứ 2 của Toyota luôn là một điểm mạnh nhất của mỗi dòng xe và Toyota Altis cũng không phải là một ngoại lệ. Hàng ghế sau được trang bị thêm bệ tỳ tay được thiết kế khá sang trọng cùng rèm che nắng tiện lợi phía sau.

Rèm che nắng cùng khay để cốc thiết kế sang trọng

Động cơ Toyota Altis 2020


Toyota Altis trang bị 2 khối động cơ cho mỗi phiên bản khác nhau là 2.0L và 1.8L với hệ thống van biên thiên thông minh kép Dual VVT-i. Khối động cơ 2.0L cho công suất 143Hp/6.200rpm và mô men xoắn cực đại 187Nm/3.600rpm kết hợp với đó là hộp số vô cấp CVT giả lập 7 cấp số. Động cơ 1.8L cho công suất 138Hp/6.400rpm và mô men xoắn cực đại 173Nm/4.000rpm đi kèm với 2 lựa chọn về hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT.

Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.


Khu vực cần số cùng chế độ thể thao Sport

Tính năng an toàn của Corolla Altis 2020


Toyota Altis 2020 được nâng cấp toàn diện về tính năng an toàn, đạt tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của tổ chức đánh giá xe ASEAN NCAP

Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.

Các hệ thống an toàn xuất hiện trên Toyota Altis 2020 bao gồm:
★ Chống bó cứng phanh ABS: giúp cho bánh xe không bị bó cứng khi phanh gấp tạo cơ hội đánh lái tránh chướng ngại vật cho lái xe.
Chống bó cứng phanh ABS
★ Phân bổ lực phanh điện tử EBD: tự động phân bổ đều lực phanh lên các bánh xe theo tải trọng trên xe.
Phân bổ lực phanh điện tử EBD
★ Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA:
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
★ Cân bằng điện tử VSC: kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe giảm thiểu nguy cơ mất lái khi vào cua đặc biệt là trên các cung đường trơn trượt.
Cân bằng điện tử VSC
★ Kiểm soát lực kéo TCS: kiểm soát công suất động cơ và phanh các bánh xe dẫn động nhằm giúp cho xe khởi hành và tăng tốc trơn đường trơn trượt.
Kiểm soát lực kéo TCS
★ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC: tự động giữ phanh trong khoảng thời gian 2s giúp cho người lái có thể chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc.
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
★ Túi khí an toàn: Toyota Altis 2020 hỗ trợ cho hành khách trong xe tới 7 túi khí.
Túi khí an toàn
★ Khung xe GOA: giúp hấp thụ xung lực, giảm tác tác động trực tiếp không chỉ hành khách trên xe mà cả người đi đường trong tình huống xảy ra va chạm.
Khung gầm xe Altis

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TOYOTA COROLLA ALTIS 2.0V SPORT


Toyota Corolla Altis 2.0 V Sport là phiên bản cao cấp nhất của chiếc xe Sedan hạng C của Toyota. Ngoại thất của chiếc xe được thiết kế để hướng tới các đối tượng khách hàng ưa thích sự thể thao. Bên trong khoang nội thất, Altis 2.0V Sport vẫn thể hiện được sự sang trọng cần thiết. Vậy khi sở hữu chiếc xe Altis 2.0V Sport này quý khách hàng sẽ nhận lại được những gì? Hãy cùng xem thông số kỹ thuật chi tiết của Toyota Altis 2.0V Sport ngay sau đây.

Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.

>>>Xem thêm: Giá lăn bánh và khuyến mãi xe Toyota Altis mới nhất

KÍCH THƯỚC - TRỌNG LƯỢNG

  • Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)4,620 x 1,775 x 1,460
  • Chiều dài cơ sở (mm)2,700
  • Khoảng sáng gầm xe (mm)130
  • Trọng lượng không tải (Kg)1,290
  • Trọng lượng toàn tải (Kg)1,685
  • Góc thoát Trước/Sau (độ)N/A
  • Dung tích bình nhiên liệu (L)55
  • Số chỗ ngồi5
  • Bán kính vòng quay tối thiểu (m)5,4

ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ

  • Loại động cơXăng, 3ZR-FE (2.0L) 16 van, DOHC, VVT-i kép, ACIS
  • Công nghệ động cơPhun xăng điện tử, van biến thiên kép thông minh
  • Dung tích xy lanh (cc)1,987
  • Công suất cực đại (hp / rpm)143 / 6,200
  • Mô men xoắn cực đại (Nm / rpm)187 / 3,600
  • Hộp sốSố tự động vô cấp, giả lập 7 cấp số
  • Loại nhiên liệuXăng
  • Bố trí xi lanh4 xi lanh thẳng hàng
  • Tiêu chuẩn khí thảiEuro 4

KHUNG GẦM

  • Hệ thống treo trướcMc Pherson với thanh cân bằng
  • Hệ thống treo sauBán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng
  • Hệ thống phanh trướcĐĩa tản nhiệt
  • Hệ thống phanh sauĐĩa đặc
  • Trợ lực tay láiCó, trợ lực điện
  • Kích thước lốp215/45R17
  • Mâm xeMâm đúc 17 inch
  • Hệ thống dẫn độngDẫn động cầu trước/FWD

TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU

  • Đường kết hợp (L / 100Km)6,8
  • Đường đô thị (L / 100Km)9
  • Đường Cao tốc (L / 100Km)5,6

NGOẠI THẤT

  • Đèn chiếu gầnBi-LED Projector
  • Đèn chiếu xaBi-LED Projector
  • Chức năng điều khiển đèn tự động
  • Chức năng đèn mở rộng góc chiếuKhông
  • Chức năng cân bằng góc chiếuCó, tự động
  • Đèn chiếu sáng ban ngàyCó, bóng LED
  • Đèn sương mù trướcCó, bóng Halogen
  • Gạt mưa trướcTự động
  • Gạt mưa sauKhông
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện
  • Gương chiếu hậu gập điện
  • Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ
  • Tay nắm cửaMạ cờ-rôm, tích hợp cảm biến khóa cửa thông minh
  • Ăng ten vây cá mậpKhông, tích hợp vào kính chiếu hậu sau
  • Cốp sau chỉnh điệnKhông
  • Cụm đèn hậuLED 
  • Bộ quây thể thao
  • Ống bôỐng xả đơn
  • Bậc lên xuốngKhông

NỘI THẤT

  • Nội thấtBọc da cao cấp
  • Ghế láiĐiều chỉnh điện 10 hướng
  • Ghế hành khách trướcĐiều chỉnh tay 4 hướng
  • Ghế lái tích hợp chức năng nhớ vị tríKhông
  • Vô lăng tích hợp các nút chức năngCó, tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, Cruise Control, lẫy chuyển số,...
  • Kiểu vô lăng3 chấu, bọc da, điều chỉnh tay 4 hướng
  • Cụm đồng hồ trung tâmOptitron
  • Đèn báo chế độ Eco
  • Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu
  • Chức năng báo vị trí cần số
  • Màn hình hiển thị đa thông tinCó, màn hình hiển thị màu 4,2", hiển thị đa chức năng các thông số xe.
  • Màn hình hiển thị HUDKhông
  • Cửa sổ chỉnh điệnCó, lên xuống 1 chạm cửa ghế lái
  • Khởi động Start/Stop
  • Đầu DVD, MP3, Radio
  • Màn hình âm thanhĐầu DVD 1 đĩa, cảm ứng 7"
  • Cổng kết nối AUX
  • Cổng kết nối USB
  • Kết nối Bluetooth
  • Kết nối HDMI
  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói
  • Bảng điều khiển từ hàng ghế phía sauKhông
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Kết nối điện thoại thông minh
  • Kết nối Wifi
  • Dẫn đường GPSKhông
  • Hệ thống loa6 loa cao cấp
  • Điều hòa trướcCó, tự động 1 vùng độc lập
  • Cửa gió hàng ghế sauKhông
  • Gương chiếu hậu chống chói tự độngCó, tích hợp camera lùi
  • Cửa sổ trờiKhông
  • Tấm che nắng có trang bị gương và đèn trang điểm
  • Tựa tay trung tâm hàng ghế trước
  • Tựa tay hàng ghế sau và ngăn để ly
  • Hàng ghế sau tùy chỉnh độ cao 3 tựa đầu
  • Hàng ghế sau thứ 2Gập 60/40
  • Rèm che nắng phía sau chỉnh điện
  • Rèm che nắng cửa sauKhông

AN TOÀN

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt (TCS)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)Không
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (HDC)Không
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSMKhông
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTAKhông
  • Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
  • Ga tự động
  • Phanh tay điện tửKhông
  • Chế độ giữ phanh tự độngKhông
  • Hệ thống báo chống trộm
  • Mã hóa động cơ
  • Khóa cửa tự động khi vận hành
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau
  • Cảm biến áp suất lốpKhông
  • Camera lùi
  • Hệ thống túi khí SRS
  • Khung xe GOACó 
  • Dây đai an toàn 3 điểm
  • Định vị vệ tinh, dẫn đường GPSKhông

BẢNG MÀU XE TOYOTA COROLLA ALTIS 2.0V SPORT


Bảng màu xe Toyota Corolla Altis 2.0V Sport
Trên đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết được cập nhật mới nhật của Corolla Altis 2.0V Sport dành cho các khách hàng cần tham khảo, so sánh, đánh giá chiếc xe này. Hy vọng, với bảng thông số này, quý khách có thể có cho mình những quyết định đúng đắn nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0938.639.666(Phục vụ 24/7).

Hãy gọi ngay cho tôi 0938.639.666 gặp Mr.Thái - để nhận được dịch vụ tốt nhất - giá tốt nhất.

Share:

0 nhận xét:

Post a Comment

TOYOTA NANKAI HẢI PHÒNG

HỖ TRỢ ONLINE 24/07

BÁO GIÁ XE TOYOTA

LÁI THỬ XE MIỄN PHÍ

TƯ VẤN MUA XE TRẢ GÓP

Popular Posts

Pages

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Total Pageviews

Labels

ABOUT (1) ALPHARD (1) ALTIS (4) AVANZA (2) BANK (1) CAMRY (3) CONSULTANT (3) CROSS (1) CRUISER (2) FINANCIAL (1) FORTUNER (9) GRANVIA (1) HILUX (1) INNOVA (8) INSURANCE (1) NEWS (20) PRICE (1) RUSH (5) SERVICE (6) VIOS (9) WIGO (3) YARIS (4)

Liên Hệ

Name

Email *

Message *

Thông Tin Showroom

Đại lý Toyota Nankai Hải Phòng
Địa chỉ: Km 88 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng,
Điện thoại: 0938.639.666
Đại diện: Nguyễn Quang Thái
Email: nqthai140486@gmail.com
Web: www.toyota-haiphong.com

Copyright © Toyota Nankai Hải Phòng - Toyota Hải Phòng 0938.639.666 | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20
3